Mua đồ bơi ở đâu đẹp?

Mua đồ bơi ở đâu đẹp

Mua đồ bơi ở đâu đẹp?

Mua đồ bơi ở đâu đẹp? là câu hỏi rất thiết thực mỗi khi mùa hè đến. Mùa hè là thời điểm nhộn nhịp nhất trong trong năm của các bãi biển là nơi người người, nhà nhà đổ về để nghỉ mát , tránh nắng và vui chơi bên nhau. Đây cũng là dịp duy nhất trong năm những bộ đồ bơi lên ngôi và được săn tìm nhiều nhất. Nhưng để tìm được mẫu đồ bơi, bikini đẹp thì không phải là chuyện dễ. Đi chơi là phải sang chảnh, phải đẹp, phải có những tấm hình check-in để đời mang về khoe với bạn bè, với thiên hạ, mà để có được điều đó ngoài địa điểm check-in đẹp thì chọn được bộ đồ bơi đẹp là vấn đề mấu chốt. Hay chính là đi tìm câu trả lời cho câu hỏi mua đồ bơi ở đâu đẹp?

Mua đồ bơi ở đâu đẹp để Check-in đi biển sang chảnh như thế này?

Mua đồ bơi ở đâu đẹp

Mua đồ bơi ở đâu đẹp

Hôm nay Vingo sẽ mách các bạn những địa điểm mua đồ bơi đẹp ở TP.HCM, Hà Nội và Online

Đồ bơi đẹp là phải vừa có kiểu dáng thời trang lại phải có chất liệu và đường may tinh tế tỉ mỉ. Nào hãy cùng VINGO đi trả lời câu hỏi mua đồ bơi ở đâu đẹp?

Mua đồ bơi ở đâu đẹp tại Hà Nội

1.Đầu tiên chắc chắn phải kể đến các shop của VINGO rồi: mua đồ bơi ở đâu đẹp? chắc chắn là tại VINGO

  • Sản phẩm của VINGO có giá thành vừa phải phù hợp với đa số mọi người trong khoảng từ 230k đến 400k VND
  • Sản phẩm đồ bơi 1 mảnh, đồ bơi 2 mảnh
  • Sản phẩm luôn đi đầu xu hướng thời trang các năm
  • Sản phẩm chú trọng che khuyết điểm giúp chị em tự tin, xinh đẹp hơn
  • Đường may tỉ mỉ, chất liệu lycra chuyên dụng để sản xuất đồ bơi. Lycra có đặc tính không giữ nước, không nhăn và co giãn tốt
  • Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng và thái độ của nhân viên vô cùng chuyên nghiệp
  • Địa chỉ của shop VINGO tại Hà Nội: 48 Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Tp.Hà Nội
  • Địa chỉ cửa hàng số 2: 66 Trần Phú, Hà Đồng, TP.Hà Nội

 

2. ĐỒ BƠI HƯƠNG ĐIỆP SWIMWEARS SHOP

Hương Điệp Swimwears Shop chuyên kinh doanh đồ bơi nam nữ,bikini. Hương Điệp Shop cung cấp đến cho khách hàng các loại đồ bơi thiết kế. Chất vải thun co giãn 4 chiều của Hàn Quốc mềm, mịn, mướt tạo nên những bộ đồ bơi đẹp và chất lượng tuyệt vời.

3. ĐỒ BƠI KEN VŨ SWIMWEAR

Ken Vũ Swimwear là thương hiệu về đồ thể thao, đồ bơi của Công Ty TNHH Dịch vụ Golden Fish, doanh nghiệp chuyên về sản xuất các sản phẩm đồ thể thao, đồ bơi, yoga, gym cũng như các dịch vụ thể thao khác… tại Việt Nam.

Sự lựa chọn kỹ càng trong khâu nhập nguyên liệu thân thiện với sức khỏe. Cùng với đó là sự nghiêm túc làm việc, cẩn thận trong từng đường may mũi chỉ; nhằm tạo nên những sản phẩm đẹp.

Cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ thiết kế , thợ may lành nghề, Ken Vũ Swimwear mang đến những sản phẩm đồ bơi đẹp có chất lượng cao, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của tất cả các tầng lớp khách hàng.. 

4. SHOP BIKINI NGỌC DIỆP

Bikini Ngọc Diệp là một trong những cửa hàng cung cấp đồ bơi đẹp, chất lượng tại Hà Nội. Bikini Ngọc Diệp đem đến tận tay khách hàng các sản phẩm đồ bơi, bikini. Đồ bơi tuyệt vời khi mặc lên người.

Không chỉ được đánh giá cao về sản phẩm; Bikini Ngọc Diệp còn được khen ngợi về thái độ làm việc của nhân viên, tư vấn khách hàng nhiệt tình; chu đáo để khách hàng lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với khách hàng nhất.

Mua đồ bơi ở đâu đẹp tại TP.HCM

1. Áo tắm Anh Thư

Anh Thư chuyên cung cấp các sản phẩm sỉ và lẻ về áo tắm…dành cho phụ nữ, nam, trẻ em trên toàn quốc. Dòng thời trang về áo tắm có thiết kế đa dạng về mẫu mã và màu sắc tươi trẻ, kiểu dáng nổi bật, chất liệu cao cấp và được chấp nhận tại thị trường Châu Âu, là một thị trường đòi hỏi về chất lượng gắt gao và khó tính. Hơn nữa, dòng sản phẩm này tiếp cận thị trường Việt nam với mức giá cả hết sức hợp lý, trở thành tiềm năng lớn của thị trường Việt Nam.

  • Địa chỉ: 75-77 Võ Thị Sáu, P.6, Q.3, Tp.HCM 
  • 261 Lý Tự Trọng, P.Bến Thành, Q.1, Tp.HCM 

2. Áo tắm Lan Hạnh

Luôn sáng tạo các mẫu thời trang mới bắt kịp sự thay đổi đa dạng của thị trường. Đến đây quý khách sẽ chọn được bộ đồ tắm ưng ý phù hợp dạng người và vóc dáng của mình. Ngoài ra công ty còn có nhiều dịch vụ khác chuyên về quần áo tắm như nhận đơn đặt hàng quần áo bơi theo phương thức FOB, nhận gia công cho tất cả khách hàng.

  • Cửa hàng 1: 139 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM 

3. Áo tắm Xuân Thu

Công ty hiện đang sở hữu 2 thương hiệu áo tắm nổi tiếng là: thương hiệu Áo tắm Xuân Thu cho phân khúc thị trường tầm trung và thương hiệu Aquamarine cho phân khúc thị trường áo tắm cao cấp. Bên cạnh đó, với thương hiệu và chất lượng được khẳng định, thương hiệu áo tắm Aquamarine còn là sự lựa chọn trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. Áo tắm Aquamarine là người bạn đồng hành, trang phục chính thức phần thi áo tắm của các cuộc thi sắc đẹp lớn như Siêu Mẫu Việt Nam, Hoa Hậu Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2015.

  • Địa chỉ: R18-19 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

4. Áo tắm Hồng Hạnh

Được thành lập vào năm 2000 đến nay nhãn hiệu áo tắm Hồng Hạnh đang dần trở thành địa chỉ quen thuộc với người tiêu dùng trên cả nước. Với nhiều màu sắc, hoa văn, họa tiết khác nhau, chất lượng thun 4 chiều ngoại nhập tạo độ co giãn ôm gọn cơ thể, thoải mái khi vận động. Màu sắc hoa văn trên áo tắm Hồng Hạnh phong phú mang lại vẻ đẹp xinh xắn cho người mặt, phù hợp xu hướng thời đại. Ngoài các trang phục áo tắm và đồ bơi. Hồng Hạnh còn chuyên các mặt hàng khác như đồ tập thể dục, tập erobic, trang phục trình diễn, múa bale … Hiện tại, Áo tắm Hồng Hạnh nhận đặt hàng theo phương thức FOB và nhận gia công cho tất cả khách hàng trong và ngoài nước.

  • Địa chỉ: 135 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

5. Colourful Sexy

Một nhãn hiệu đồ lót và áo tắm cao cấp của  Công ty Sắc Màu. Đa dạng  nhiều kiểu áo tắm được thiết kế theo phong cách tươi trẻ và gợi cảm với chất liệu co giãn thun tốt, phong cách thời trang đem lại sự tự tin, quyến rũ cho bạn gái và chị em phụ nữ bất kì độ tuổi nào.

  • Địa chỉ 1: 379 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q.Tân Phú

6. Bikini Store

Cung cấp các loại quần áo bơi nam nữ đa chủng loại từ bikini một mảnh, hai mảnh. Hình thức thanh toán cho khách hàng tại TPHCM thì quý khách đưa tiền khi nhận hàng còn các tỉnh khách thì chuyển khoản trước để tiết kiệm hơn 10% trên tổng hóa đơn thanh toán.

  • Địa chỉ: 24A Nguyễn Chí Thanh (nối dài), Phường 16, Quận 11, TP.HCM

Mua đồ bơi ở đâu đẹp trên hệ thống Online giao hàng toàn quốc

Hệ thống online thì VINGO chỉ có thể chắc chắn sản phẩm của VINGO là đảm bảo giống hình 100% . Chính sách tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Còn những gian hàng khác thì VINGO không dám chắc chắn để tư vấn cho các bạn.

VINGO có bán hàng trên Lazada link:https://bit.ly/2VGTJyj

Trên Shopee link gian hàng:https://shopee.vn/vingovietnam

Mong các bạn sau khi đọc bài viết đã tìm kiếm được cho mình những địa chỉ mua đồ bơi đẹp và gần, để không còn phải hỏi mua đồ bơi ở đâu đẹp nữa.