Vingo shop bán đồ bơi đẹp tại Hà Nội

Nắng hè đã ngập tràn trên từng ngách phố. Các cô gái lại háo hức về một kì nghỉ tuyệt vời với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Không biết các cô nàng đã có kế hoạch gì cho mùa hè này chưa nhỉ? Một điều quan trọng mà làm các chị em đau đầu mỗi khi mùa hè đến. Đó là chọn đồ bơi ở đâu đẹp và phù hợp với cơ thể.

Giờ đây, các chị em chẳng cần phải lo lắng vì đã có Vingo luôn đồng hành. Vingo sẽ giúp chị em chọn ra những mẫu đồ bơi không những đẹp mà còn vô cùng phù hợp với vóc dáng cơ thể. Mọi khuyết điểm trên cơ thể đều được khéo léo che đi, chỉ khoe ra những đường cong quyến rũ mà thôi!

Thế nào là đồ bơi đẹp?

Một sản phẩm đồ bơi đẹp không chỉ xét trên việc mẫu mã bắt mắt, hấp dẫn, chất liệu cao cấp. Mà còn phụ thuộc vào việc sản phẩm đó có tôn lên vóc dáng cơ thể hay không. Làm sao để khoe những lợi thế và che đi những khuyết điểm của cơ thể? Để các chị em luôn tự tin, xinh đẹp và quyến rũ.

Mỗi người đều có một form dáng khác nhau, phù hợp với những loại đồ bơi khác nhau.

Ví dụ như những cô gái có thân hình mập mạp nên chọn cho mình những mẫu đồ bơi tối màu để khuôn người trông nhỏ nhắn hơn. Chọn những thiết kế cut – out hoặc phối ren, voan để bộ đồ không bị nhàm chán và một màu.

Những cô nàng có bờ vai thô, cánh tay thô, khuyết điểm vùng vai, mụn lưng,… thì nên dùng những mẫu đồ bơi kín đáo. Ví dụ như đồ bơi dài tay, cộc tay, tay cánh dơi,…

Những cô nàng hơi gầy thì nên kết thân với những đồ bơi có họa tiết bắt mắt, họa tiết ngang. Những mẫu đồ bơi có bèo nhún vùng eo, ngực đều sẽ là bí kíp để che đi vòng 1 hay vòng 2 quá “khiêm tốn”.

Đồ bơi dáng váy sẽ giúp vòng 3 của các cô nàng gầy “ăn gian” một chút và trông đầy đặn hơn.

Những người có vòng 2 kém săn chắc hay có khuyết điểm phù hợp với đồ bơi liền thân. Vòng eo sẽ nhanh chóng được thu gọn trông thấy. Mọi khuyết điểm vùng eo đều biến mất.

Mỗi cô gái đều có vẻ đẹp của riêng mình, hãy để Vingo giúp bạn tìm ra vẻ đẹp ấy và tự tin, quyến rũ hơn nhé!

VỀ VINGO:

– Cam kết:

+Hàng cao cấp chính hãng
+Sản phẩm 100% y hình, ảnh thật Vingo tự chụp
+Đổi hàng trong 3 ngày nếu có bất kì lỗi nào của nhà sản xuất
+Giao hàng thanh toán tận nơi trên toàn quốc

Tại VINGO không bán Đồ bơi – Bikini
VINGO bán sự tự tin với sản phẩm che khuyết điểm
VINGO bán sự gợi cảm quyến rũ với sản phẩm bó sát, với bộ bikini 2 mảnh dẫn đầu xu hướng
VINGO giúp chị em tìm lại chính mình trong vẻ đẹp từ lâu bị lãng quên
0978891140(SMS, ZALO….) kết bạn với VINGO để VINGO có cơ hội tư vấn, chia sẻ với các chị nhé. Ngoài ra tham gia nhóm khách hàng thân thiết của VINGO để hưởng ưu đãi 5% từ lần mua sau.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ MUA SẮM TẠI VINGO!

#doboi #doboi1manh #doboi2manh #bikini #doboiquancapcao #doboicapcao #doboivang #doboicogian #doboilienthan #doboivingo #bikini1manh

Xem thêm sản phẩm váy ngủđồ mặc nhà, đồ lót Vingo