Vingo bán bikini dành cho người béo bụng

Không phải ai cũng có thể hiểu được nỗi khổ của những cô nàng có vòng hai quá khổ mỗi khi hè về. Tuy vậy, không vì thế mà các cô gái phải thu mình lại và tránh xa bikini đâu nhé! Vingo sẽ đưa bạn đến với thế giới của đồ bơi dành cho người béo bụng.

Nếu biết cách che đi khuyết điểm của vòng 2, các cô gái hoàn toàn có thể tự tin tung tăng dưới nắng, trải nghiệm mùa hè thật tuyệt vời!

Bikini liền thân

Nếu như bikini liền thân là lựa chọn ưa thích của bạn thì bạn nên nhớ cần chọn những bộ đồ bơi có phần bụng được may những đường gân xếp nếp. Họa tiết chạy ngang để đánh lừa thị giác của người nhìn như vậy vừa giúp bạn tôn lên vòng 1 và vòng 3. Đồng thời, giấu đi “vòng eo bánh mì” của bạn một cách kín đáo và xuất sắc.

Còn với những bạn phần hông hơi lớn bụng hơi tròn trịa thì có thể lựa chọn những bộ đồ bơi 1 mảnh khoét lưng sâu. Điều này giúp nhấn vào phần lưng thay vì những phần khác trên cơ thể. Giúp bạn vừa phô diễn được vẻ đẹp tấm lưng ong quyến rũ lại tạo cảm giác cho người đối diện thấy một người năng động, trẻ trung.

Đồ bơi cạp cao

Quần cạp cao là một bí kíp giúp thu gọn bụng đáng kể. Các nàng nên chọn cho mình một chiếc quần màu tối để tạo hiệu ứng eo nhỏ hơn nhé! Tránh những màu sáng hoặc họa tiết lớn, bắt mắt. Điều này sẽ khiến người đối diện tập trung hơn vào vòng eo của bạn đấy!

Đồ bơi dáng váy

Đồ bơi dáng váy xòe giúp tạo điểm nhấn vào vòng 3. Đồng thời, tạo hiệu ứng khiến vòng 2 thon gọn hơn trông thấy! Các nàng có thể chọn đồ bơi liền dáng váy hoặc đồ bơi hai mảnh quần váy. Đặc biệt, đó phải là dáng cạp cao nhé!

Tại Vingo bán đồ bơi dành cho người béo bụng

Bộ sưu tập đồ bơi của Vingo có đầy đủ mẫu mã dành cho mọi form dáng. Những cô nàng béo bụng hoàn toàn có thể tự tin là chính mình bên những bộ bikini hút mắt của Vingo.

Các chị có thể xem thêm sản phẩm đồ bơi của VINGO tại đây

Tại sao các chị nên mua đồ bơi tại VINGO

  • Sản phẩm của VINGO có chất lượng tốt, Mẫu mã đa dạng đi đâu xu hương
  • Đội ngũ thiết kế luôn luôn tạo ra sản phẩm mới , đa dạng cho nhu cầu của chị em
  • Đội ngũ nhà xưởng có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng đường cắt may
  • Giá cả hợp lý so với chất lượng cao cấp của sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên và chính sách chăm sóc khách, tư vấn chuyên nghiệp

Hệ thống của hàng của VINGO tại Hà Nội

  1. 48 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, TP.Hà Nội
  2. 66 Trần Phú, quận Hà Đông, TP.Hà Nội

Hệ thống shop của VINGO trên hệ thống online:

  1. Trên Facebook:  Vingo bikini
  2. Trên Lazada: Vingo Việt nam
  3. Trên Shopee: Vingovietnam