Mặc đồ bơi đẹp như Hàn Quốc

Mặc đồ bơi đẹp như Hàn Quốc

Thời trang luôn mang đến những nguồn cảm hứng bất tận. Nói đến thời trang thì thời trang Hàn Quốc là 1 khái niệm mới nổi rất phổ biến trong những năm gần đây. Kể từ khi những bộ phim Hàn Quốc với dàn sao đẹp trai, xinh gái diện những bộ trang phục vừa nhẹ nhàng mà lại vô cùng thời trang, không quá phô trương về chất liệu, chú trọng đến kiểu dáng. Và hơn hết là khá phù hợp với dáng người Việt Nam. Từ lúc đó khái niệm thời trang Hàn Quốc đã khá phổ biến, quần áo Hàn Quốc, tóc Hàn Quốc… Hôm nay Vingo sẽ hướng dẫn các chị chọn đồ bơi và làm sao để mặc đồ bơi đẹp như Hàn Quốc.

 

Mặc đồ bơi đẹp như Hàn Quốc
Mặc đồ bơi đẹp như Hàn Quốc

Đầu tiên chúng ta hãy định hình xem thế nào là thời trang phong cách Hàn Quốc

  1. Thứ nhất phong cách Hàn Quốc chú trọng vào kiểu dáng, đường may, màu sắc và cách phối đồ hơn là vào chất liệu.
  2. Khác với thời trang Châu Âu những mẫu đồ thường được làm từ chất liệu cao cấp, cầu kỳ và rất đắt đỏ thì thời trang Hàn Quốc chú trọng đến kiểu dáng hơn và quan trọng là dễ phổ biến thành trào lưu hơn đơn giản vì giá thành nó không cao và dễ dàng mặc, phù hợp với đa số mọi người.

Vậy làm sao để mặc đồ bơi đẹp như Hàn Quốc?

  • Cũng không quá khó khăn để các chị có được bộ đồ mặc đẹp và được khen xinh như diễn viên Hàn ( vì thực sự thì ở ngoài con gái Việt Nam xinh đẹp hơn nhiều, có thể là nhất thế giới ấy chứ ^^). Đầu tiên các chị phải nắm bắt được trọng điểm ở đây là phong cách Hàn Quốc là phải chú trọng đến kiểu dáng, màu sắc và cách kết hợp hơn là chất liệu có cao cấp hay không (nhưng đương nhiên chất liệu không thể quá tệ)
  • Thời trang Hàn Quốc cũng không quá cầu kỳ về kiểu dáng. Thường thì sẽ khá là đơn giản nhưng không phải là đơn điệu. Đơn giản 1 cách tinh tế kết hợp với màu sắc cực kỳ hợp xu hướng và mùa.
  • Thông thường thì 1 sản phẩm thời trang không nên có quá nhiều điểm nhấn, thời trang Hàn Quốc cũng vậy thường thì chỉ có 1, 2 điểm nhấn và nhấn đúng chỗ cần thiết là đủ.

Thật sự là không lan man nữa các chị hãy đến ngay với Vingo. Các bạn nhân viên ở đây sẽ tư vấn chính xác cho các chị những bộ đồ bơi hợp với mình nhất. Hàn Quốc hay Trung Quốc, Việt Nam … đều sẵn sàng đợi các chị đến và trải nghiệm.

Các chị có thể xem thêm sản phẩm đồ bơi của VINGO tại đây

Tại sao các chị nên mua đồ bơi tại VINGO

  • Sản phẩm của VINGO có chất lượng tốt, Mẫu mã đa dạng đi đâu xu hương
  • Đội ngũ thiết kế luôn luôn tạo ra sản phẩm mới , đa dạng cho nhu cầu của chị em
  • Đội ngũ nhà xưởng có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng đường cắt may
  • Giá cả hợp lý so với chất lượng cao cấp của sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên và chính sách chăm sóc khách, tư vấn chuyên nghiệp

Hệ thống cửa hàng của VINGO tại Hà Nội

  1. 48 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, TP.Hà Nội
  2. 66 Trần Phú, quận Hà Đông, TP.Hà Nội

Hệ thống shop của VINGO trên hệ thống online:

  1. Trên Facebook:  Vingo bikini
  2. Trên Lazada: Vingo Việt nam
  3. Trên Shopee: Vingovietnam

Hy vọng sau bài viết các chị sẽ biết được cách mặc đồ bơi đẹp như Hàn Quốc.