Xu hướng đồ bơi 2019

Xu hướng đồ bơi 2019

Xu hướng đồ bơi 2019

Bây giờ là lúc thích hợp để các nàng bắt đầu nghĩ đến việc tìm kiếm, mua sắm cho mình những bộ đồ bơi hợp xu hướng đồ bơi 2019. Mùa hè đã đến, hôm nay Vingo sẽ đưa ra 1 số mẫu đồ bơi đang, sắp và sẽ hot hè năm 2019 này.

Hãy tìm hiểu những xu hướng các chuyên gia áo tắm nói sẽ lên ngôi tối cao vào năm 2019. Giữa thêu, màu sắc tươi mới và họa tiết da báo, không cần phải chọn hết hãy chọn cho mình một xu hướng ưa thích. Nhưng thật ra nếu có thể thì cứ mua hết!!!

Xu hướng đồ bơi 2019
Xu hướng đồ bơi 2019

Xu hướng đồ bơi 2019 đầu tiên là chi tiết thắt nút

“Chúng tôi đã thấy các chi tiết thắt nút ngày càng trở nên phổ biến hơn trong mùa nghỉ dưỡng, và đó là một phong cách mà chúng tôi dự đoán sẽ đạt được đà vào năm 2019. Thêm các chi tiết thắt nút vào ngọn và đáy bikini tạo ra sự khác biệt, nhưng cũng thêm vào chức năng của một hình bóng. Thắt nút cho phép người mặc tùy chỉnh độ vừa vặn và vì mỗi cơ thể là duy nhất. Chúng tôi cảm thấy đó là một thiết kế chức năng bổ sung với tuổi thọ. ” – Rebecca Morton, người sáng lập và giám đốc Peony

Xu hướng đồ bơi 2019Họa tiết hoa điểm nhấn xu hướng đồ bơi 2019

Họa tiết hoa lớn, họa tiết là một yếu tố thú vị cho bất kỳ phong cách nào, đặc biệt trong đồ bơi. Chúng tôi muốn thêm yếu tố vui tươi này vào bộ sưu tập bơi để tạo điểm nhấn phá cách. Các họa tiết như hoa, mây, mặt trời….. sẽ được trộn lẫn và kết hợp tạo nên nét độc đáo.

Chân cắt cao cũng vẫn sẽ là xu hướng hot của đồ bơi năm 2019

Xu hướng cắt cao đã xuất hiện một vài mùa và dường như nó chỉ xuất hiện ở đồ bơi. Phong cách cắt cao được thiết kế để dễ hoạt động và trông tuyệt vời trên hầu hết hình dáng. Đáy bikini có thể kết hợp với dây thắt lưng rộng.

Xu hướng đồ bơi 2019

Thời trang đem lại sự tự tin và cũng có thể không!

Đồ bơi che khuyết điểm, tôn dáng cực tốt nếu biết lựa chọn đồ bơi phù hợp với cơ thể. Đồ bơi khiến các vòng trở nên hoàn hảo hơn, che khuyết điểm: vết rạn da, vòng 1 hơi nhỏ, vòng 3 chưa đầy đặn hay cả đôi vai, tay thô để chị em tự tin hơn khi tham gia các hoạt động nghỉ dưỡng, đi biển… Nhưng nếu lựa chọn sai đồ bơi có thể khiến chị em trở nên phản cảm, xấu xí. Mùa hè đang rất gần, biển xanh, cát trắng đang chờ các nàng tận hưởng, để mọi thứ hoàn hảo. Hãy đến với Vingo các nàng sẽ được tư vấn chu đáo nhất từ những chuyên viên chuyên nghiệp để có được những bộ đồ bơi hợp với xu hướng và cơ thể của từng chị em.

Vậy làm sao có được những bộ đồ bơi đẹp nhất năm 2019? các chị hãy đến với Vingo các bạn nhân viên ở đây sẽ giúp các chị có được những bộ đồ bơi hợp với các chị và xu hướng bơi năm nay.

Các chị có thể xem thêm sản phẩm đồ bơi của VINGO tại đây

Tại sao các chị nên mua đồ bơi tại VINGO

  • Sản phẩm của VINGO có chất lượng tốt, Mẫu mã đa dạng đi đâu xu hương
  • Đội ngũ thiết kế luôn luôn tạo ra sản phẩm mới , đa dạng cho nhu cầu của chị em
  • Đội ngũ nhà xưởng có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng đường cắt may
  • Giá cả hợp lý so với chất lượng cao cấp của sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên và chính sách chăm sóc khách, tư vấn chuyên nghiệp

Hệ thống cửa hàng của VINGO tại Hà Nội

  1. 48 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, TP.Hà Nội
  2. 66 Trần Phú, quận Hà Đông, TP.Hà Nội

Hệ thống shop của VINGO trên hệ thống online:

  1. Trên Facebook:  Vingo bikini
  2. Trên Lazada: Vingo Việt nam
  3. Trên Shopee: Vingovietnam

Sau bài viết mong chị em sẽ tìm được cho mình bộ đồ bơi hợp với mình