Vingo giới thiệu bikini độc lạ

Bikini là “vũ khí khoe đường cong” lợi hại nhất của chị em ở những bãi biển vào mùa hè. Đối với những cô nàng cá tính, ưa thích sự sáng tạo, luôn muốn mình nổi bật thì những mẫu áo tắm thông dụng lại quá đơn điệu và khiến họ nhàm chán.

Thấu hiểu tâm lý này, không ít nhà tạo mẫu đã cho ra đời các kiểu áo tắm độc đáo, “có một không hai”. Chúng dành riêng cho những chị em thích thể hiện mình theo cách thật ấn tượng. Khiến người khác không thể không chú ý đến.

Có rất nhiều cách để phái đẹp thu hút người khác. Đôi khi, không phải vì những đường cong cơ thể mà là những sự phá cách táo bạo “không giống ai”.

Hãy cùng Vingo khám phá những mẫu bikini độc lạ có “một không hai”

Áo tắm độc lạ

Áo tắm in hình nội tạng trông vừa rùng mình vừa thú vị phải không nào!

 

Bikini in hình bộ xương trông có phần rùng rợn, ma quái. Đảm bảo item này sẽ có thể dùng cả trong những dịp Halloween nữa đấy!

Bikini bắp cải trông thật thân thiện với môi trường. Thật thú vị khi được trải nhiệm cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên!

 

Bộ bikini này được làm từ những miếng kim loại có khả năng hấp thụ năng lượng mặt trời. Nó có thể dùng để sạc điện thoại, máy nghe nhạc. Giá của mỗi bộ bikini hữu ích này lên tới 200 đô la (khoảng hơn 4 triệu).

Bạn đang mải mê chụp ảnh, check in thì điện thoại bỗng dưng hết pin sập nguồn. Thiết kế “một công đôi việc” này dùng để chữa cháy cho những cô nàng não cá vàng hay quên mang sạc điện thoại mỗi khi đi biển.

 

Nếu bạn ưa thích những bộ phim xác sống thì item zombie bikini này sinh ra để dành cho bạn. Chắc chắc nó sẽ khiến nhiều người phải giật mình đấy!

Trên đây là những mẫu bikini độc đáo mà Vingo muốn chia sẻ với chị em. Tại bộ sưu tập của Vingo cũng có những item giúp các nàng nổi bật không kém đâu nhé!

Các chị có thể xem thêm sản phẩm đồ bơi của VINGO tại đây

Tại sao các chị nên mua đồ bơi tại VINGO

  • Sản phẩm của VINGO có chất lượng tốt, Mẫu mã đa dạng đi đâu xu hướng
  • Đội ngũ thiết kế luôn luôn tạo ra sản phẩm mới , đa dạng cho nhu cầu của chị em
  • Đội ngũ nhà xưởng có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng đường cắt may
  • Giá cả hợp lý so với chất lượng cao cấp của sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên và chính sách chăm sóc khách, tư vấn chuyên nghiệp

Hệ thống của hàng của VINGO tại Hà Nội

  1. 48 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, TP.Hà Nội
  2. 66 Trần Phú, quận Hà Đông, TP.Hà Nội

Hệ thống shop của VINGO trên hệ thống online:

  1. Trên Facebook:  Vingo bikini
  2. Trên Lazada: Vingo Việt nam
  3. Trên Shopee: Vingovietnam