Bikini dành cho người mập

Bikini dành cho người mập

Bikini dành cho người mập

Một mùa hè mới lại đến, đi cùng với nó là nắng, nóng, nhưng mùa hè cũng là mùa đi biển, với chị em thì đi nghỉ mát, tắm biển không thể thiếu những bộ bikini, đồ tắm cực đẹp, thời trang để khoe dáng, chụp ảnh check-in sang chảnh, xinh kiêu cùng bạn bè và người thân.Nhưng tìm được một bộ bikini ưng ý không dễ vì mỗi chị lại có dáng khác nhau. Bài viết này Vingo sẽ hướng dẫn các chị cách chọn bikini dành cho người mập khi mặc trở nên thon gọn hơn

Bikini dành cho người mập
Bikini dành cho người mập

Các chị cần chú ý một số điểm sau

  • Thông thường các chị đều biết là người béo thì nên chọn đồ màu tối. Nhưng có điều là không phải ai cũng thích màu tối và tủ đồ không thể toàn một kiểu màu. Vậy làm sao để các chị có thể mặc đồ bơi với đa dạng kiểu màu hơn mà lại trông gọn gàng và đẹp lên.
  1. Thứ nhất: không chỉ màu sắc mà kiểu dáng cũng rất quan trọng. Thường thì các chị hay nghĩ rằng mình mập thì mặc đồ bơi liền thân sẽ che đi vòng 2 lớn của mình nhưng không hẳn vậy. Nếu các chị mặc đồ liền thân có thể với lớp áo nhiều thì các chị sẽ trông béo hơn. Còn nếu chọn loại thắt eo thì sẽ rất khó chịu, khó thở, không thoải mái. Vậy nên nếu chọn đồ liền thân các chị hãy chọn loại vừa với cơ thể, thoải mái sẽ giúp các chị tự tin và xinh đẹp hơn.
  2. Thứ 2: các chị có thể chọn đồ bơi 2 mảnh dạng váy hoặc quần đều được nhưng phải co giãn tốt, cạp cao sẽ giúp các chị giảm bớt được vòng eo, co giãn tốt sẽ giúp các chị thoải mái, dễ chịu cả ngày nên chọn chất liệu lycra có đặc tính không giữ nước, không nhăn và co giãn tốt lại kháng khuẩn.
  3. Thứ 3: các chị vẫn có thể chọn đồ bơi sáng màu nhưng màu sáng hãy đi cùng với màu tối kết hợp xen kẽ sẽ giúp các chị nhìn thon gọn hơn, và họa tiết nên là họa tiết nhỏ.

Quan trọng hơn nhất là các chị hãy đến với VINGO đội ngũ nhân viên ở đây sẽ giúp các chị có được bộ đồ bơi ưng ý nhất

Các chị có thể xem thêm sản phẩm đồ bơi của VINGO tại đây

Tại sao các chị nên mua đồ bơi tại VINGO

  • Sản phẩm của VINGO có chất lượng tốt, Mẫu mã đa dạng đi đâu xu hương
  • Đội ngũ thiết kế luôn luôn tạo ra sản phẩm mới , đa dạng cho nhu cầu của chị em
  • Đội ngũ nhà xưởng có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng đường cắt may
  • Giá cả hợp lý so với chất lượng cao cấp của sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên và chính sách chăm sóc khách, tư vấn chuyên nghiệp

Hệ thống cửa hàng của VINGO tại Hà Nội

  1. 48 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, TP.Hà Nội

Hệ thống shop của VINGO trên hệ thống online:

  1. Trên Facebook:  Vingo bikini
  2. Trên Lazada: Vingo Việt nam
  3. Trên Shopee: Vingovietnam