Vingo bán bikini dành cho người gầy

Nếu các cô nàng mập mạp đau đầu trong việc chọn bikini sao cho che đi được những phần mỡ “phì nhiêu” của mình. Thì các cô nàng “cò hương” cũng mệt mỏi không kém. Không phải nàng nào cũng có một thân hình chuẩn để khoe ra những đường cong của cơ thể mỗi dịp hè về.

Tuy nhiên, tất cả những lo lắng đó sẽ biến mất khi bạn tới với Vingo. Dưới đây Vingo sẽ giới thiệu những mẫu bikini dành cho những cô nàng gầy, giúp chị em tự tin hơn trong kì nghỉ hè sắp tới nhé!

Kiểu dáng đồ bơi

Các dáng đồ bơi 2 mảnh, 1 mảnh đều có thích hợp. Điều điều quan trọng hơn cả là những chi tiết và họa tiết của bộ đồ đó.

Một kiểu dáng cổ điển, kín đáo, khá an toàn nhưng lại vô cùng hữu hiệu cho mọi vóc dáng, không chỉ người gầy đó chính là bikini một mảnh. Vì dáng người gầy nên bạn có thể mạnh dạn thêm vài chi tiết cut – out ở phần eo, hay cổ sâu gợi cảm…. khéo khoe vài điểm đẹp trên cơ thể và cũng để trong bớt nhàm chán.

Đối với dáng bikini hai mảnh, các cô nàng cần chọn cho mình những chiếc quần cạp cao. Điều này giúp khéo léo che đi vòng eo “siêu mỏng”. Đồng thời, kết hợp những chi tiết bèo nhún, bèo lớn vùng eo, ngực, cũng làm che đi đáng kể những phần kém đầy đặn của cô nàng “cò hương”.

Cách chọn đồ bơi cho người gầy

 

Quần dáng váy xòe cũng có tác dụng che đi vòng ba khiêm tốn đồng thời trông rất nữ tính nữa đấy!

Màu sắc và họa tiết

Màu sắc tươi mới, sáng tươi, bắt mắt cùng với họa tiết lớn giúp đánh lừa thị giác của người nhìn. Các cô nàng gầy trông sẽ đầy đặn lên trông thấy.

Mua đồ bơi ở đâu đẹp

Các nàng nên tránh xa những bộ đồ màu tối, đặc biệt là màu đen. Nếu không, trông sẽ càng mỏng manh hơn nữa.

Phụ kiện đi kèm

Đây chính là điểm mà ít được chú ý đến nhưng lại có tác dụng rõ rệt. Các nàng có thể sắm cho mình những phụ kiện thần thánh như: áo choàng, cardigan, áo bơi, khăn choàng, mũ, kính, vòng tay, vòng cổ,…

Những phụ kiện này góp phần tạo điểm nhấn và đánh lạc hướng người đối diện.Chắc chắn trông sẽ cực kì tươi mới và ấn tượng đấy!

Tại Vingo có tất cả các loại đồ bơi dành cho mọi dáng người. Đặc biệt, các cô nàng gầy sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn của Vingo tìm ra sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với dáng người.

Các chị có thể xem thêm sản phẩm đồ bơi của VINGO tại đây

Tại sao các chị nên mua đồ bơi tại VINGO

  • Sản phẩm của VINGO có chất lượng tốt, Mẫu mã đa dạng đi đâu xu hướng
  • Đội ngũ thiết kế luôn luôn tạo ra sản phẩm mới , đa dạng cho nhu cầu của chị em
  • Đội ngũ nhà xưởng có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng đường cắt may
  • Giá cả hợp lý so với chất lượng cao cấp của sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên và chính sách chăm sóc khách, tư vấn chuyên nghiệp

Cửa hàng của VINGO tại Hà Nội

48 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, TP.Hà Nội

Hệ thống shop của VINGO trên hệ thống online:

  1. Trên Facebook:  Vingo bikini
  2. Trên Lazada: Vingo Việt nam
  3. Trên Shopee: Vingovietnam