Chọn đồ bơi yếm xinh xắn cho mùa hè

đồ bơi yếm

Mùa hè các chị em tha hồ diện những mẫu bikini nóng bỏng và quyến rũ để khoe thân hình gợi cảm. Đồ bơi có rất nhiều kiểu dáng giúp chị em có thể tôn lên đường nét cơ thể một cách hoàn hảo và che đi những khuyết điểm không mong muốn. Đồ bơi yếm vẫn luôn chiếm được nhiều tình cảm của chị em ở nhiều lứa tuổi. 

Dưới đây Vingo sẽ giới thiệu với chị em những mẫu đồ bơi yếm xinh xắn đang được ưa chuộng hiện nay. Cùng Vingo khám phá nhé!

Đồ bơi yếm liền thân

Đồ bơi liền thân chính là bí kíp giúp chị em che khuyết điểm vòng hai vô cùng hiệu quả. Những lo lắng về mỡ thừa, vết rạn da sau sinh, da không đều màu,… sẽ biến mất ngay tức khắc nhờ loại đồ bơi này. Trả lại cho chị em một vóc dáng cơ thể hoàn hảo và quyến rũ.

Kết hợp đồ bơi liền thân với dạng yếm trở thành đồ bơi yếm liền thân. Loại đồ bơi này không những che khuyết điểm vòng hai thần kì mà còn giúp chị em giấu đi được khuyết điểm ngực nhỏ. Thiết kế dạng yếm kín đáo, khiến người đối diện không còn tập trung vào vòng một “khiêm tốn” của các nàng nữa nhé! Từ đó giúp chị em tự tin khoe dáng và chụp những bức hình tuyệt vời!

Có hai những dáng liền thân như: liền thân quần sooc, liền thân dáng váy, monokini. Nếu bạn thích kín đáo một cách toàn diện thì hãy thử một bộ đồ bơi yếm liền thân quần sooc. Dáng đồ bơi này giúp bạn tự tin vui chơi và hoạt động dưới nước.

Hoặc nếu là một cô nàng yêu thích sự gợi cảm hơn thì hãy thử ngay dáng monokini dạng yếm nhé! Đảm bảo sẽ có một thân hình chuẩn S line đấy! 

Đồ bơi yếm liền thân dáng váy mang đến nét nữ tính và giúp che khuyết điểm cả ba vòng cho các nàng đấy.

Đồ bơi yếm hai mảnh

Áo yếm kết hợp quần tam giác, quần cạp cao hay quần sooc, quần dài,… đều tạo nên một set đồ che khuyết điểm, tôn dáng thần thánh mà mỗi chị em đều nên sở hữu.

Nếu yêu thích phong cách gợi cảm bạn nên kết hợp áo yếm với một chiếc quần tam giác. Bạn có thể cách điệu bộ đồ bằng những chi tiết tua rua cho chân áo yếm. Hoặc mặc một chiếc quần tam giác buộc dây để ghi điểm trong mắt các chàng.

Nếu nàng muốn kín đáo hơn một chút, hãy thử kết hợp với một chiếc quần dài, quần sooc cạp cao nhé. 

Cách phối đồ bơi yếm với các loại phụ kiện

Nàng có thể phối đồ bơi yếm với khăn choàng, áo cardigan, áo bơi lưới,… Chắc chắn sẽ tạo nên một phong cách khác biệt và ấn tượng hơn nhiều đấy!

Các chị có thể xem thêm sản phẩm đồ bơi của VINGO tại đây

Tại sao các chị nên mua đồ bơi tại VINGO

  • Sản phẩm của VINGO có chất lượng tốt, Mẫu mã đa dạng đi đầu xu hướng
  • Đội ngũ thiết kế luôn luôn tạo ra sản phẩm mới , đa dạng cho nhu cầu của chị em
  • Đội ngũ nhà xưởng có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng đường cắt may
  • Giá cả hợp lý so với chất lượng cao cấp của sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên và chính sách chăm sóc khách, tư vấn chuyên nghiệp

Hệ thống cửa hàng của VINGO tại Hà Nội

  1. 48 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, TP.Hà Nội
  2. 265 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hệ thống shop của VINGO trên hệ thống online:

  1. Trên Facebook:  Vingo bikini
  2. Trên Lazada: Vingo Việt nam
  3. Trên Shopee: Vingovietnam