Mùa Thu Hà Nội thì làm gì, đi chơi ở đâu?

Thời tiết mùa Thu Hà Nội khiến người ta dịu dàng hơn

Hà Nội mùa thu đẹp ở chỗ cái thời tiết se se, dịu dàng, không nóng mà cũng chẳng lạnh. Cái thời tiết dễ chịu khiến cảnh vật dường như cũng đẹp hơn. Chị em ra đường cũng xinh xẻo, tươi tắn hơn chứ chẳng phải bịt kín mít.

Thời tiết Hà Nội những ngày Thu yêu chiều cảm xúc của người ta đến nỗi ai cũng muốn đắm chìm trong cái tiết trời se mát ấy. Đi dạo phố, đi chơi hay đi ngủ đều khiến con người ta cảm thấy khoan khoái. 

Mùa Thu Hà Nội làm gì?

Mùa Thu Hà Nội có thể chiếm được cảm tình của bất cứ ai đặt chân đến Hà Nội vào thời điểm này. Bởi không khí trong lành và dễ chịu phảng phất mùi hoa sữa thơm dịu. Một mùi hương mà có lẽ ai từng đến qua sẽ khó có thể quên được. 

Chạy xe qua những con đường thơm ngát mùi hoa sữa, ngắm lá vàng rơi. Mệt thì nghỉ chân ven đường nhâm nhi ly trà đá, ngắm dòng người qua lại, cảm nhận không khí mùa Thu.

 

Một cách tận hưởng mùa Thu khác mà bạn chẳng cần ra khỏi giường của mình. Tiết trời mùa Thu đặc biệt thích hợp để cuộn tròn trong chăn để ngủ nướng. Còn gì tuyệt vời hơn mặc một bộ đồ ngủ dễ chịu và thoải mái thả mình theo những giấc mơ ngọt ngào.

 

Mùa Thu Hà Nội thì đi đâu?

Dạo trên những con phố đẹp như Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu để cảm nhận nét yên bình và đằm thắm của Thủ Đô. Những ngày này mọi chuyển động, nhịp sống dường như chậm lại một nhịp để tận hưởng trọn vẹn hơn. 

Phố Cổ Hà Nội mùa Thu

Tiết trời se mát dạo quanh một vòng Phố Cổ thưởng thức những món ăn ngon thì còn gì thích thú hơn nữa. Cầm trên tay bát cháo sườn nóng hôi hổi, những chén bánh đúc thơm phức hay bát ốc nóng chắc chắn sẽ khiến mọi tâm hồn ăn uống đổ gục. 

Bờ Hồ Hà Nội mùa Thu

Bờ Hồ cũng là một điểm vui chơi cực đông vui mỗi khi chiều tà buông xuống vào mùa thu ở Hà Nội. Từng tốp nam thanh, nữ tú tụ tập, chơi mấy bản nhạc trẻ sôi động ở góc Bờ Hồ. Mấy cụ già cao tuổi đứng tập thể dục rồi cùng nhau nói cười, bàn tán chuyện đủ chuyện. Phía xa xa, có vài đôi tình nhân nắm tay nhau cùng dạo phố, ánh mắt rạng ngời hạnh phúc.

Mùa thu đến, cứ kiếm một góc nào đó trên Bờ Hồ rồi ngồi nhìn. Lắng nghe những âm thanh ồn ào, tấp nập ở trên cũng đủ thấy vui, thấy hạnh phúc mà chẳng cần đi đâu xa.

Hồ Tây mùa Thu

“Hồ Tây chiều thu, mặt nước vàng lay mờ xa mời gọi. Màu sương thương nhớ, bầy sâm cầm nhỏ vỗ cánh mặt trời….”

Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã phác họa ra mùa thu ở Hồ Tây đầy chân thực và lãng mạn đến thế này. Mùa thu Hà Nội cứ níu chân người ta bằng những thứ cảm giác ngọt ngào, cuốn hút như thế. Ai cũng mong tới mùa thu Hà Nội. Để ra Hồ Tây đạp xe dạo phố, ăn ốc và hít hà mùi hương hoa sữa. Ngắm mặt hồ Tây phẳng lặng trong veo đẹp tựa thiên đường.

Sắm đồ ngủ đẹp và uy tín tại VINGO VIỆT NAM:

Website: https://vingovietnam.com

Lazada:  Vingo Việt nam

Shopee: Vingovietnam