Nên hay không nên đi bơi vào những thời điểm nào trong ngày?

Bơi lội là một hoạt động thú vị và cực kì tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải thời điểm nào cũng là khoảng thời gian lý tưởng để đi bơi. Dưới đây, Vingo bật mí một số thời điểm thích hợp để hoạt động bơi lội có hiệu quả và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Và thời điểm không nên bơi lội để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Không nên đi bơi vào thời điểm nào trong ngày?

Đối với các hoạt động bơi lội ngoài trời thì từ khoảng 10h sáng cho tới 15h chiều sẽ không phải là khoảng thời gian lý tưởng để đi bơi. Ở thời điểm này, nắng gay gắt, chứa nhiều tia UV không có lợi cho làn da cũng như sức khỏe của bạn.


Ở thời điểm này nhiệt độ dưới hồ so với trên mặt nước chênh lệch lớn nên dễ gây sốc nhiệt. Thay vào đó bạn có thể bơi tại các bể bơi trong nhà có mái che.

Nên đi bơi vào thời điểm nào trong ngày?

  1. Sáng sớm

Sáng sớm, khi vừa mới thức dậy sau một giấc ngủ dài là khoảng thời gian cơ thể cần được vận động để lấy lại năng lượng chuẩn bị cho một ngày mới. Các cơ, mạch máu được giãn ra khi bạn tham gia bơi lội. Vào thời điểm này giúp khí huyết lưu thông và cơ thể khỏe mạnh tràn đầy sinh lực.

 

Đối với những người da dầu, thì bơi lội vào sáng sớm khi vừa ngủ dậy lại càng có lợi cho làn da và cơ thể. Bởi sau một đêm, da tiết ra rất nhiều dầu thừa gây bí và bít tắc lỗ chân lông. Hoạt động bơi lội giúp làm sạch bay hết lượng dầu thừa trên da. Từ đó, giúp cơ thể sạch sẽ và làn da mịn màng, khỏe mạnh hơn.

Đối với nam giới, khi bơi lội sẽ giúp râu mềm hơn. Vì vậy, sau khi bơi lội có thể cạo râu một cách dễ dàng. Tạo nên một diện mạo điển trai, sáng láng để bắt đầu một ngày mới.

2. Buổi tối

Buổi tối cũng là thời điểm rất lý tưởng để tham gia bơi lội. Sau một ngày dài làm việc căng thẳng, tiếp xúc với khói bụi và ô nhiễm. Bạn rất cần vận động để có thể giải phóng những năng lượng tiêu cực trong cơ thể. Tham gia bơi lội là một cách hiệu quả để giúp bạn nhanh chóng cảm thấy dễ chịu và xóa đi những mệt mỏi.

Hòa mình dưới dòng nước sẽ giúp bạn gội sạch đi những bụi bẩn và căng thẳng ngay lập tức. Giúp bạn thư giãn tận hưởng để có một buổi tối nghỉ ngơi hiệu quả. 

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý không nên bơi quá lâu. Tránh để cơ thể mất quá nhiều sức, ngược lại gây mệt mỏi hơn.

Chị em có thể tham khảo đồ bơi tại VINGO VIỆT NAM

Các chị có thể xem thêm sản phẩm đồ bơi của VINGO tại đây

Tại sao các chị nên mua đồ bơi tại VINGO

  • Sản phẩm của VINGO có chất lượng tốt, Mẫu mã đa dạng đi đầu xu hướng
  • Đội ngũ thiết kế luôn luôn tạo ra sản phẩm mới , đa dạng cho nhu cầu của chị em
  • Đội ngũ nhà xưởng có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng đường cắt may
  • Giá cả hợp lý so với chất lượng cao cấp của sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên và chính sách chăm sóc khách, tư vấn chuyên nghiệp

Hệ thống cửa hàng của VINGO tại Hà Nội

  1. 48 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, TP.Hà Nội
  2. 265 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hệ thống shop của VINGO trên hệ thống online:

  1. Trên Facebook:  Vingo bikini
  2. Trên Lazada: Vingo Việt nam
  3. Trên Shopee: Vingovietnam