Cách chọn mua đồ bơi cho mọi dáng người

Cách chọn mua đồ bơi

Thời tiết cũng bắt đầu nắng nóng, những bãi biển lãng mạn đầy nắng và gió. Tất cả khiến phái đẹp không thể ngừng ao ước về những kỳ nghỉ mát, những bữa tiệc trên biển và tất nhiên là không thể thiếu những bộ bikini, monokini… gợi cảm. Tuy nhiên đây cũng là nỗi lo sợ của nhiều quý cô vì nếu không khéo chọn, đồ bơi sẽ rất dễ tố cáo hết khuyết điểm của bạn. Với sự trợ giúp từ các chuyên gia, dù bạn có thuộc tuýp đầy đặn hay mình dây… tất cả sẽ dễ dàng tìm được cách chọn mua đồ bơi hoàn hảo nhất cho mình dựa trên lợi thế và khuyết điểm vóc dáng.

Nên:

– Thử thật nhiều những kiểu đồ bơi khác nhau. Những mẫu đồ bơi mới được cho ra mắt liên tục, hãy mạnh dạn thử cả những kiểu bạn nghĩ mình không hợp. Cuối cùng bạn sẽ sớm tìm được bộ áo tắm ưng ý.

– Nếu bạn không chắc về size áo tắm của mình, hãy chọn size nhỏ hơn vì áo tắmsẽ giãn ra khi bạn xuống nước.

– Buộc các dây áo tắm chặt hơn bình thường, sau đó đứng thẳng lưng, ưỡn ngực và chỉnh lại áo tắm.

Cách chọn mua đồ bơi

Cách chọn mua đồ bơi

Không nên:

– Không chọn những mẫu đang là mốt nhưng không vừa vặn. Thời trang chỉ đẹp nhất khi khiến bạn thoái mái, vì thế hãy ưu tiên chọn những kiểu áo tắm phù hợp với mình.

– Không chọn đồ bơi quá nhiều vải và quá rộng vì chúng sẽ dễ tạo nếp gấp và khoảng hở lúc bạn sơ ý mà không hề giúp che giấu khuyết điểm tốt hơn.

Cách chọn mua đồ bơi

Cách chọn mua đồ bơi

1. Cách chọn mua đồ bơi người dáng giọt nước

Bạn có phần hông và đùi nở nang, đầy đặn trong khi thân trên lại nhỏ nhắn hơn. Những người nổi tiếng có dáng giọt nước là Beyoncé, Jennifer Lopez…

Kiểu đồ bơi lý tưởng: Bí quyết để chọn được đồ bơi phù hợp là cân bằng tỷ lệ cơ thể và chọn những mẫu khỏa lấp được một phần hông và đùi.

Mẹo chọn đồ bơi:

– Những bộ đồ bơi có phần dưới là chân váy dài vừa đúng phần to nhất đùi trên sẽ che giấu khuyết điểm hiệu quả.

– Không chọn những bộ đồ bơi khoét cao hoặc có nhiều bèo nhún ở dưới, những chi tiết này chỉ góp phần thu hút ánh mắt mọi người vào phần mà bạn đang muốn che giấu hơn mà thôi.

– Hãy chọn cổ áo xẻ sâu hoặc phần thân trên áo màu sáng, nhiều bèo nhún, dây trang trí.

Cách chọn mua đồ bơi

Cách chọn mua đồ bơi

Cách chọn mua đồ bơi

2. Cách chọn mua đồ bơi người vòng 1 nở nang

Vòng 1 nở nang, đầy đặn là niềm mơ ước của nhiều cô gái nhưng lại cần đến vài chú ý khi chọn đồ bơi. Điều quan trọng nhất khi chọn đồ bơi cho nàng có vòng 1 lớn là phần áo ngực phải có sự nâng đỡ tốt, các loại áo có gọng, áo ngực đúc chắc chắn sẽ giúp các nàng tự tin hơn khi xuống nước. Tránh những loại áo ngực có nhiều bèo nhún, ren để mọi người không chú ý vòng 1.

Mẹo chọn đồ bơi:

– Áo bơi có gọng và dây áo có thể điều chỉnh sẽ bảo vệ, nâng đỡ ngực tốt hơn. Dây áo càng to bản càng có khả năng hỗ trợ tốt hơn.

– Phần lưng áo tắm dày, to bản cũng là một lựa chọn tốt cho nàng ngực đầy đặn.

– Áo ngực đúc giúp tạo dáng, nâng ngực tốt và có nhiều kiểu dáng đa dạng

– Nếu áo tắm có nhiều cỡ, hãy chọn cỡ bằng với áo ngực của bạn để áo ôm sát, vừa vặn hơn.

Cách chọn mua đồ bơi

Cách chọn mua đồ bơi

Cách chọn mua đồ bơi

3. Cách chọn mua đồ bơi người vòng 1 nhỏ

Với những nàng có vòng 1 khiêm tốn bạn cũng không nên dùng nệm nâng đỡ quá nhiều. Có thể tùy ý chọn những kiểu áo khoe da nhiều hơn, màu sáng hoặc có hoa văn nổi bật. Áo nhiều chi tiết trang trí như nơ, bèo nhún, ren…

Mẹo chọn đồ bơi:

– Những kiểu áo tắm dạng yếm, áo quây sẽ luôn tạo cảm giác ngực to hơn, nếu bạn chọn những mẫu có họa tiết bắt mắt như thổ cẩm, hoa lá hay lập thể và đi kèm bèo, ren trang trí, vòng 1 trông sẽ gợi cảm hơn đáng kể.

– Áo tắm đi kèm đệm mút là lựa chọn không thể nào sai của nàng ngực nhỏ.

– Một chiếc áo ren xuyên thấu dáng croptop đi kèm quần short sẽ giúp phân tán sự chú ý. Sẽ phân tán sự chú ý sang vòng eo gợi cảm và đôi chân thon thả của bạn.

Cách chọn mua đồ bơi

Cách chọn mua đồ bơi

Cách chọn mua đồ bơi

Cách chọn mua đồ bơi

4. Cách chọn mua đồ bơi người dáng thước kẻ

Những nàng có dáng thước kẻ như Cameron Diaz thường có 3 vòng khá đều nhau, ít đường cong.

Những kiểu áo tắm nhiều chi tiết trang trí với vài khoảng hở gợi cảm sẽ tạo cảm giác nữ tính, quyến rũ hơn cho nàng dáng thước kẻ.

Mẹo chọn đồ bơi:

– Những bộ bikini có họa tiết nổi bật, có bèo nhún, màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng sẽ giúp nàng có dáng thước kẻ trông đầy đặn và gợi cảm hơn.

– Hãy chọn áo tắm một mảnh, đặc biệt là những mẫu có khoảng cắt hở táo bạo.

– Quần bơi nhỏ và khoe da nhiều như dáng quần tam giác cũng là lựa chọn tốt. Những chiếc quần bơi thắt nơ hai bên hông tạo áo giác bạn có vòng hông đầy đặn hơn.

Cách chọn mua đồ bơi

Cách chọn mua đồ bơi

Cách chọn mua đồ bơi

5. Cách chọn mua đồ bơi người vòng 2 thiếu thon gọn

Nếu bạn có vòng 2 hơi vượt chuẩn và muốn tìm cách che giấu chúng, hãy chọn những bộ bikini có eo cao như takini với cạp quần dày dặn, chúng sẽ giúp làm phẳng, thon gọn vòng eo hiệu quả.

Mẹo chọn đồ bơi:

– Những chiếc áo tắm một mảnh có phần chiết eo bản to, màu tối có công dụng che giấu vòng 2 ngoại cỡ một cách kỳ diệu.

– Họa tiết đan chéo cũng là cách hay để ngụy trang vòng 2. Nếu bạn bị to ở vùng bụng dưới, hãy thử ngay kiểu áo tắm retro đang rất hot với đặc trưng là phần eo cao gần rốn.

Cách chọn mua đồ bơi

Cách chọn mua đồ bơi

Cách chọn mua đồ bơi

6. Cách chọn mua đồ bơi người dáng đồng hồ cát

Dáng người đồng hồ cát đáng mong ước với 3 vòng cân đối, ngực và hông nở còn eo thon.

Với vóc dáng này, bạn chỉ cần làm nổi bật hơn những lợi thế có sẵn. Chọn những loại áo có đủ sự nâng đỡ và không quá nhiều chi tiết trang trí.

Mẹo chọn áo tắm:

– Những chiếc áo tắm có họa tiết bất đối xứng vừa kéo ánh mắt về bờ vai và xương đòn gợi cảm vừa tôn vinh các đường cong hiệu quả.

– Áo tắm phong cách retro với cạp cao và áo trên khoe ngực vừa phải là lựa chọn hoàn hảo. Bạn nên chọn những loại áo có dây áo bản to để nâng đỡ cho ngực tốt hơn.

– Áo tắm với những mảng màu sáng đối lập cũng giúp các đường cong của bạn thêm tỏa sáng.

Cách chọn mua đồ bơi

Cách chọn mua đồ bơi

“Con dao hai lưỡi”

Đồ bơi che khuyết điểm, tôn dáng cực tốt nếu biết lựa chọn đồ bơi phù hợp với cơ thể. Đồ bơi khiến các vòng trở nên hoàn hảo hơn, che khuyết điểm: vết rạn da, vòng 1 hơi nhỏ, vòng 3 chưa đầy đặn hay cả đôi vai, tay thô để chị em tự tin hơn khi tham gia các hoạt động nghỉ dưỡng, đi biển… Nhưng nếu lựa chọn sai đồ bơi có thể khiến chị em trở nên phản cảm, xấu xí. Mùa hè đang rất gần, biển xanh, cát trắng đang chờ các nàng tận hưởng, để mọi thứ hoàn hảo. Hãy đến với Vingo các nàng sẽ được tư vấn chu đáo nhất từ những chuyên viên chuyên nghiệp. Các nàng sẽ có được những bộ đồ bơi hợp với xu hướng và cơ thể của từng chị em.

Sau bài viết mong chị em sẽ tìm được

VỀ VINGO.

– Cam kết:

+Hàng cao cấp chính hãng.

+Sản phẩm 100% y hình, ảnh thật Vingo tự chụp.

+Đổi hàng trong 3 ngày nếu có bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất.

+Giao hàng thanh toán tận nơi trên toàn quốc.

Tại VINGO không bán Đồ bơi – Bikini

VINGO bán sự tự tin với sản phẩm che khuyết điểm.

VINGO bán sự gợi cảm quyến rũ với sản phẩm bó sát, bikini 2 mảnh dẫn đầu xu hướng.

VINGO giúp chị em tìm lại chính mình trong vẻ đẹp từ lâu bị lãng quên.

0978891140(SMS, ZALO….) kết bạn với VINGO để VINGO có cơ hội tư vấn, chia sẻ với các chị nhé. Ngoài ra tham gia nhóm khách hàng thân thiết của VINGO để hưởng ưu đãi 5% từ lần mua sau.

#doboi1manh #doboi2manh #doboi1manhshort #doboi1manhvay #doboi2manhcapcao #doboi2manhquandai #doboi2manhshort #doboi2manhvay#doboi2manhdaitay #bodoboi3manh #bikini4manh # monokini