Ở Vingo bán đồ bơi nữ đẹp

Hè tới là lúc các bạn nữ có thể diện các bộ áo tắm – đồ bơi – bikini đẹp hấp dẫn trên bãi biển và trở nên thật nổi bật. Không phải ai cũng có một thân hình hoàn hảo. Cho nên việc lựa chọn đồ tắm biển rất quan trọng và cũng không kém phần công phu. 

Ở Vingo bán đồ bơi nữ đẹp, phù hợp với từng dáng người

Mỗi người đều có một form dáng khác nhau, phù hợp với những loại đồ bơi khác nhau. Làm sao để khoe những lợi thế và che đi những khuyết điểm của cơ thể? Để các chị em luôn tự tin, xinh đẹp và quyến rũ. Đó chính là sứ mệnh của Vingo.

Ví dụ như những cô gái có thân hình mập mạp nên chọn cho mình những mẫu đồ bơi tối màu để khuôn người trông nhỏ nhắn hơn. Chọn những thiết kế cut – out hoặc phối ren, voan để bộ đồ không bị nhàm chán và một màu.

Những cô nàng hơi gầy thì nên kết thân với những đồ bơi có họa tiết bắt mắt, họa tiết ngang. Những mẫu đồ bơi có bèo nhún vùng eo, ngực đều sẽ là bí kíp để che đi vòng 1 hay vòng 2 quá “khiêm tốn”.

Đồ bơi dáng váy sẽ giúp vòng 3 của các cô nàng gầy “ăn gian” một chút và trông đầy đặn hơn.

Những người có vòng 2 kém săn chắc hay có khuyết điểm phù hợp với đồ bơi liền thân. Vòng eo sẽ nhanh chóng được thu gọn trông thấy. Mọi khuyết điểm vùng eo đều biến mất.

Hoặc chị em có thể chọn cho mình những mẫu đồ bơi cạp cao. Đồ bơi này có tác dụng diệu kì không kém đồ bơi liền thân đâu nhé!

Vingo có hai cơ sở cho chị em có thể trực tiếp đến tận nơi chọn và mua hàng.

Ngoài ra bạn có thể mua sắm trực tuyến tại các kênh: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo hoặc Facebook, website của Vingo nữa nhé!

Đội ngũ nhân viên tự tin sẽ giúp chị em tìm ra sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Chúc chị em mua sắm vui vẻ tại Vingo!