Bikini cho người béo mua ở đâu Hà Nội?

Mùa hè đến, khi các chị em nô nức kéo nhau đi tìm những mẫu bikini đẹp nhất, sexy nhất để đua nhau khoe dáng. Trong khi đó, không mấy ai thấu hiểu được nỗi khổ của những cô nàng hơi “mũm mĩm”. Là phái đẹp, ai cũng muốn diện những bộ bikini quyến rũ mỗi dịp hè về. Nếu như những cô nàng còn lo lắng về vóc dáng của mình thì hãy để Vingo giúp bạn lấy lại sự tự tin nhé!

Việc chọn bikini sẽ rất dễ dàng với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai, gọn gàng. Nhưng còn với những cô nàng “tròn tròn” thì quả là một chuyện rất khó khăn. Tuy nhiên, các nàng cũng đừng vội nản lòng, bài viết sau đây sẽ mách bạn cách chọn bikini hợp dáng nhất. Giúp thân hình thon gọn, khiến bạn thu hút hơn.

Các nàng mũm mĩm yên tâm rằng các nàng cũng có những vẻ đẹp riêng của mình nhé! Vingo sẽ giúp bạn tìm được những mẫu đồ bơi phù hợp, tôn lên những ưu điểm của cơ thể.

Vingo bán bikini cho người béo ở Hà Nội

Bikini liền thân

Đây là dáng đồ bơi cổ điển, tuy nhiên vẫn được phá cách tạo nên nhiều phong cách mới lạ, độc đáo và hấp dẫn. Những cô nàng mập mạp nên ưu ái cho những loại đồ bơi liền thân tối màu. Tránh đồ bơi may thẳng phần bụng gây cảm giác eo to hơn.

Đồ bơi liền thân cúp ngực sẽ giúp các cô gái mũm mĩm có điểm nhấn trên cơ thể. Có thể chọn đồ bơi họa tiết chấm bi, hoa nhí cũng sẽ đánh lừa thị giác của người nhìn và giấu đi những điểm quá khổ.

Bikini họa tiết kẻ sọc dọc

Họa tiết kẻ sọc là một trong những xu hướng kinh điển và luôn hiệu quả trong việc gây ra ảo giác. Trong mắt người đối diện bạn sẽ cao thêm vài cm đấy. Nếu một cô nàng quá gầy thì họa tiết sọc dọc sẽ là “kẻ thù”, còn ngược lại bạn là cô nàng mũm mĩm thì họa tiết này sẽ là “đôi bạn thân rất thân”, bởi tác dụng của kẻ sọc là kéo dài cơ thể rất hiệu quả.

Bikini cạp cao

Hãy tạm rời xa những set bikini cạp trễ và kết thân với quần cạp cao. Giúp bạn che được khuyết điểm vòng 2, thu gọn bụng hiệu quả.

Mua hàng tại Vingo

Vingo có đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm nhiệt tình, chắc chắn khách hàng sẽ tìm được một món đồ ưng ý và phù hợp với vóc dáng

Vingo có tất tần tật những mẫu đồ bơi dành cho các cô nàng từ béo đến gầy

Vingo hỗ trợ đổi hàng nếu khách chưa ưng ý hoặc có bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất

Hệ thống cửa hàng của Vingo:

Ngoài ra bạn có thể mua sắm trực tuyến tại các kênh: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo hoặc Facebook, website của Vingo nữa nhé!

Chúc bạn mua sắm vui vẻ tại Vingo!