Bikini cho bà bầu mua ở đâu Hà Nội

Bơi lội là môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người mẹ và thai nhi như thư giãn tinh thần, giúp xương khớp khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên tự tin về vóc dáng chính là trở ngại của các bà mẹ.

Các mẹ lo lắng về vóc dáng quá khổ của mình, cùng với những vết rạn. Đó sẽ không còn là trở ngại đối với các mẹ bầu nữa nếu nắm được cách chọn đồ bơi phù hợp nhất. Để các mẹ bầu luôn cảm thấy tự tin và thoải mái khi bơi lội mà không phải lo lắng về vóc dáng của mình. Vingo giới thiệu những mẫu bikini sẽ giúp chị em lấy lại tự tin của chính mình.

Dáng bikini che khuyết điểm cho mẹ bầu

Điểm khiến nhiều mẹ bầu ngại khi diện bikini đó chính là vùng da bị rạn kém duyên ở phần bụng. Vì thế, một bộ bikini một mảnh sẽ là cứu cánh cho các mẹ bầu. Giúp mẹ tự tin diện mà không lo sợ người khác thấy những vết rạn của mình.

Nếu như vóc dáng có hơi “quá khổ” một chút thì các mẹ hãy chọn cho mình những gam màu tối và sẫm một chút nhé! Điều này sẽ khiến cơ thể trông thon gọn đi đáng kể đấy.

Còn với mẹ nào yêu thích sự trẻ trung và may mắn dù bầu nhưng vòng bụng vẫn không quá lớn. Bikini họa tiết chấm bi xinh xắn cùng gam màu bắt mắt sẽ rất phù hợp. Mẹ còn có thể thoải mái kết hợp chung với khăn choàng hay những món phụ kiện dáng yêu nữa đấy.

Những mẫu bikini buộc dây ở cổ và xẻ ngực sâu giúp khoe ra vòng 1 quyến rũ và trông sẽ cao hơn trông thấy.

Dáng bikini 2 mảnh cho mẹ bầu dáng đẹp

 

Với những mẹ bầu nào mang tư tưởng phòng khoáng. Dù bầu nhưng vẫn yêu thích sự táo bạo. Muốn khoe bụng bầu trên biển thì nên sắm ngay bikini hai mảnh cho mình. Lợi thế lớn khi diện bikini hai mảnh đó là mang lại sự thoải mái vì không gò bó phần bụng. Giúp các mẹ có thể tự do bơi mà không bị bó buộc quá nhiều.

Những màu sắc tươi sáng, họa tiết đẹp mắt, vui tươi sẽ giúp tâm trạng của các mẹ trở nên tốt hơn khi mặc chúng. Bơi lội được hoạt động cơ thể, tâm trạng lại cảm thấy thoải mái thì chắc chắn sẽ rất tốt cho thai nhi.

Tankini gợi cảm cho mẹ bầu

Với ai băn khoăn khi diện bikini một mảnh thì quá truyền thống, nhàm chán. Bikini hai mảnh thì lại quá hở hang thì hãy tìm đến với tankini. Nét kín đáo của tankini giúp cho vòng eo của mẹ bầu lúc này trông thon gọn hơn hẳn. Kiểu áo này cực kỳ thích hợp cho ba tháng cuối cùng khi bụng bầu đã lớn.

Bạn ở Hà Nội hay bất cứ đâu Vingo cũng sẽ giúp bạn tìm được đồ bơi ưng ý nhất. Các mẹ bầu hãy tới Vingo để được tìm được vẻ đẹp của chính mình nhé!

Các chị có thể xem thêm sản phẩm đồ bơi của VINGO tại đây

Tại sao các chị nên mua đồ bơi tại VINGO

  • Sản phẩm của VINGO có chất lượng tốt, Mẫu mã đa dạng đi đâu xu hướng
  • Đội ngũ thiết kế luôn luôn tạo ra sản phẩm mới , đa dạng cho nhu cầu của chị em
  • Đội ngũ nhà xưởng có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng đường cắt may
  • Giá cả hợp lý so với chất lượng cao cấp của sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên và chính sách chăm sóc khách, tư vấn chuyên nghiệp

Hệ thống cửa hàng của VINGO tại Hà Nội

48 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, TP.Hà Nội

Hệ thống shop của VINGO trên hệ thống online:

  1. Trên Facebook:  Vingo bikini
  2. Trên Lazada: Vingo Việt nam
  3. Trên Shopee: Vingovietnam