Vingo bán bikini che khuyết điểm vòng 2

Những bộ bikini hút mắt, những đường cong quyến rũ luôn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một thân hình nóng bỏng để có thể tự tin khoe dáng. Đặc biệt, điều khiến các chị em cảm thấy đau đầu nhất đó là vấn đề của vòng 2.

Vingo sẽ giúp bạn xóa bỏ nỗi ám ảnh về vòng 2 ngấn mỡ xấu xí, đáng ghét hay vết rạn sau sinh mất thẩm mỹ. Chị em lại tha hồ xúng xính thỏa sức vui chơi những ngày hè thú vị và ý nghĩa.

Bikini liền thân

Đồ bơi liền thân là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có vòng eo bánh mỳ. Giúp che đi những vùng da không săn chắc, những ngấn mỡ thừa, vết rạn nứt khó ưa. Lựa chọn những mẫu đồ bơi màu tối hoặc màu đen sẽ giúp giấu nhẹm đi những khuyết điểm vòng 2.

Kết hợp giữ áo 1 mảnh và các điểm nhấn nhẹ nhàng bằng họa tiết, đường cut-out, xếp nếp giúp bạn thêm tươi trẻ và quyến rũ.

Bikini hai mảnh cạp cao

Quần cạp cao giúp tôn eo và che đi những khuyết điểm vòng 2. Có thể mặc dáng quần short hoặc dáng váy cạp cao trông sẽ đánh lừa thị giác hơn nữa.

Với phần cạp cao qua eo, áo tắm crop-top là trang phục tắm đặc biệt hữu dụng cho những cô nàng vừa muốn che khéo vòng eo không gọn gàng, vừa yêu vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào trên biển.

Áo bơi, áo lưới

Áo lưới với các khoảng kín hở bỏng mắt cũng là loại trang phục mặc ngoài rất phù hợp với bikini. Đây là cách hay để các nàng có vòng 2 không thon gọn có thể che khéo khuyết điểm cơ thể mà vẫn rất gợi cảm.

Vingo có tất cả các loại đồ bơi dành cho nhiều form dáng khác nhau. Đặc biệt, những set đồ bơi dành cho cô nàng có khuyết điểm vòng 2 vô cùng phong phú. Chị em sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn của Vingo giúp tìm ra món đồ bơi “chân lý” của mình.

Các chị có thể xem thêm sản phẩm đồ bơi của VINGO tại đây

Tại sao các chị nên mua đồ bơi tại VINGO

  • Sản phẩm của VINGO có chất lượng tốt, Mẫu mã đa dạng đi đâu xu hướng
  • Đội ngũ thiết kế luôn luôn tạo ra sản phẩm mới , đa dạng cho nhu cầu của chị em
  • Đội ngũ nhà xưởng có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng đường cắt may
  • Giá cả hợp lý so với chất lượng cao cấp của sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên và chính sách chăm sóc khách, tư vấn chuyên nghiệp

Hệ thống cửa hàng của VINGO tại Hà Nội

48 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, TP.Hà Nội

Hệ thống shop của VINGO trên hệ thống online:

  1. Trên Facebook:  Vingo bikini
  2. Trên Lazada: Vingo Việt nam
  3. Trên Shopee: Vingovietnam