Bikini cho bé gái tại Hà Nội

Không khác gì người lớn, trẻ em cũng có sở thích bơi lội. Đặc biệt vào những ngày nắng nóng, hoặc những kì nghĩ đi biển của cả gia đình. Chỉ tính đến khoản đồ bơi trẻ em thôi, chính người lớn chúng ta cũng phải cảm thấy choáng ngợp bởi đủ kiểu, đủ loại, đủ màu sắc khác nhau được tạo ra.

Bikini cho trẻ em đẹp ngày nay được các nhà thiết kế sáng tạo và biến tấu với vô vàn các kiểu đồ bơi ngộ ngĩnh khác nhau, đủ loại, đủ màu sắc, cực chất mà cũng cực kỳ sành điệu.

Các mẹ băn khoăn không biết chọn loại đồ bơi như thế nào cho phù hợp. Sau đây, Vingo sẽ giới thiệu cho bạn những kiểu dáng bikini cho bé gái.

Chất liệu cho bikini trẻ em

Những loại thun, sợi an đảm bảo an toàn với làn da nhạy cảm của bé. Ví dụ như chất liệu thun lycra, mặc rất nhẹ, không giữ nước, co dãn 4 chiều. Trẻ có thể thoải mái vui chơi, vận động không lo gò bó, khó chịu.

Bikini đẹp được may bằng chất liệu vải cotton sẽ đem lại sự thoải mái cũng thoáng mát cho bé. Những bộ đồ bơi quá chặt hay quá rộng đều làm cho các bé không được thoái mái, giảm khả năng bơi lội của mình.

Những chất liệu như len sợi mềm mại, cũng được dùng để sản xuất đồ bơi cho bé. Bởi trông khá lạ mắt và rất thoáng khí, không lo bí da.

Thiết kế cho bikini bé gái

Bikini đẹp dành cho bé gái lại được các nhà thiết kế quan trọng và cho ra nhiều mẫu mã sáng tạo hơn, từ bikini một mảnh, bikini hai mảnh cho đến bikini len móc, tất cả đều rất đẹp, khi diện lên bé nhà bạn sẽ trông thật sành điệu, sexy nhưng vẫn vô cùng đáng yêu đúng với lứa tuổi của mình.

Dạng bikini 2 mảnh dành cho bé năng động và dễ mặc, phù hợp với nhiều form người khác nhau của trẻ; nổi bật với phong phú họa tiết nền duyên dáng.

Màu sắc, họa tiết cho bikini bé gái

Bé gái thường bị thu hút bởi những hình thù và màu sắc ngộ nghĩnh trên những bộ đồ bơi. Đặc biệt là màu sắc ngọt ngào và tươi sáng. Hình hoa lá, công chúa, họa tiết chấm bi,…

Những chi tiết đính cườm, lấp lánh cũng làm bé cực kì thích thú.

Vingo giới thiệu những địa chỉ bán đồ bơi trẻ em tại Hà Nội uy tín

Kidsplaza: Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 72 siêu thị trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Shop Trẻ Thơ: Hơn 6 năm hình thành và phát triển, Shop Trẻ Thơ là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới, mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao.

TutiCare là hệ thống siêu thị mẹ & bé uy tín hàng đầu Việt Nam. TutiCare cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ và bé chính hãng với giá tốt nhất.

Vietkidsmart là cửa hàng giới thiệu những mẫu đồ bơi xinh xắn, đáng yêu, bé của bạn sẽ thực sự nổi bật khi đi bơi.

Nếu các mẹ có nhu cầu mua đồ bơi thì hãy đến với Vingo. Đảm bảo sẽ khiến các mẹ ưng ý và hài lòng về chất lượng và dịch vụ.

Các chị có thể xem thêm sản phẩm đồ bơi của VINGO tại đây

Tại sao các chị nên mua đồ bơi tại VINGO

  • Sản phẩm của VINGO có chất lượng tốt, Mẫu mã đa dạng đi đâu xu hướng
  • Đội ngũ thiết kế luôn luôn tạo ra sản phẩm mới , đa dạng cho nhu cầu của chị em
  • Đội ngũ nhà xưởng có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng đường cắt may
  • Giá cả hợp lý so với chất lượng cao cấp của sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên và chính sách chăm sóc khách, tư vấn chuyên nghiệp

Hệ thống cửa hàng của VINGO tại Hà Nội

48 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, TP.Hà Nội

Hệ thống shop của VINGO trên hệ thống online:

  1. Trên Facebook:  Vingo bikini
  2. Trên Lazada: Vingo Việt nam
  3. Trên Shopee: Vingovietnam