Phụ kiện đi biển cần thiết cho mọi chị em mua tại Vingo

Phụ kiện đi biển

Vingo giới thiệu phụ kiện đi biển cho chị em thêm cuốn hút

Một bộ bikini sẽ trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn khi chị em biết cách phối hợp các món đồ phụ kiện phù hợp với nhau. Những món đồ phụ kiện đóng vai trò định hình phong cách và giúp bạn nổi bật hơn, xóa tan sự nhàm chán và đơn điệu của những set đồ bơi basic. 

Mỗi món phụ kiện sẽ có một tác dụng kì diệu mà chị em có thể không ngờ tới. Hãy cùng Vingo khám phá những món đồ có thể làm thay đổi phong cách của chị em trong nháy mắt nhé!

Khăn choàng đi biển

Nếu chị em nào thích phong cách thướt tha, kiều diễm thì chắc chắn nên sắm cho mình một chiếc khăn choàng mỏng nhẹ khi đi biển. Kết hợp với những bộ bikini gợi cảm, thấp thoáng sau chiếc khăn choàng mỏng manh, chắc chắn sẽ khiến thu hút mọi ánh nhìn. 

Chất liệu khăn choàng đi biển thường làm bằng voan mỏng nhẹ, hoặc chất liệu ren hoa tinh tế. Tùy vào độ tuổi, sở thích chị em nên chọn cho mình những màu sắc và họa tiết phù hợp để làm nổi bật lên phong cách riêng của mình nhé!

Áo lưới đi biển

Những thiết kế áo lưới đặc biệt phù hợp với các cô nàng thích sự phá cách và mang xu hướng thời trang Boho. Chị em có thể kết hợp áo lưới với một chiếc bra gợi cảm. Những đường nét cơ thể được phô diễn một cách đầy nóng bỏng qua vải lưới mỏng manh. 

Chất liệu áo lưới đi biển thường làm bằng len mềm hoặc len thô. Thiết kế sợi vải thưa để dễ dàng khoe ra nét đẹp cơ thể.

Mũ vành lớn đi biển

Phong cách quý cô đi biển không thể thiếu được món phụ kiện sang chảnh như mũ vành rộng. Món phụ kiện này vừa có thể che nắng hiệu quả.

Chị em có thể kết hợp mũ vành với kính râm để tránh nắng. 

Các loại trang sức đi biển

Chị em có thể kết hợp các loại vòng tay nhiều màu sắc để mang phong cách retro đầy cá tính. Những chiếc vòng tay, vòng cổ, hoa tai,… với màu sắc nổi bật mang đậm phong cách mùa hè. Chắc chắn chị em sẽ có những bức hình check in cực kì xịn để khoe với bạn bè.

Các chị có thể xem thêm sản phẩm đồ bơi của VINGO tại đây

Tại sao các chị nên mua đồ bơi tại VINGO

  • Sản phẩm của VINGO có chất lượng tốt, Mẫu mã đa dạng đi đầu xu hướng
  • Đội ngũ thiết kế luôn luôn tạo ra sản phẩm mới , đa dạng cho nhu cầu của chị em
  • Đội ngũ nhà xưởng có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng đường cắt may
  • Giá cả hợp lý so với chất lượng cao cấp của sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên và chính sách chăm sóc khách, tư vấn chuyên nghiệp

Hệ thống cửa hàng của VINGO tại Hà Nội

  1. 48 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, TP.Hà Nội
  2. 265 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hệ thống shop của VINGO trên hệ thống online:

  1. Trên Facebook:  Vingo bikini
  2. Trên Lazada: Vingo Việt nam
  3. Trên Shopee: Vingovietnam