Đồ bơi cho người vai to

Vingo giới thiệu đồ bơi cho người vai to

Để sở hữu một thân hình nóng bỏng và hấp dẫn là mong ước của mọi chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một khuôn người cân đối như mong muốn. Chân dài lưng ngắn hay lưng dài chân ngắn,… đều là những nỗi khổ tâm thầm kín khiến chị em khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Đặc biệt là đồ bơi. 

Một khuyết điểm nữa gây không ít những phiền hà và khó chịu cho chị em khi chọn lựa bikini. Đó là vai to và thô. Bikini là một loại trang phục phô diễn hết những đường cong của cơ thể. Chính vì vậy việc lựa chọn đồ bơi làm sao để che đi những khuyết điểm trên cơ thể và khoe ra những nét hấp dẫn thì lại là một bài toán tương đối nan giải.

Dưới đây, Vingo sẽ giúp chị em tìm được những giải pháp để chọn lựa được những trang phục đi bơi phù hợp với dáng người vai to.

Đồ bơi dài tay kín đáo cho người vai to

Đối với những cô nàng có bờ vai to và thô thì đồ bơi kín đáo một chút sẽ giúp che đi hết những khuyết điểm đó. 

Đồ bơi tay cộc, tay lửng, tay dài sẽ là lựa chọn tối ưu. Chị em hoàn toàn có thể chọn những mẫu có họa tiết xẻ, dáng croptop, cut – out,… để giúp bộ đồ không trở nên quá nhàm chán. 

Một số dáng xẻ ngực sâu, khoét eo, xẻ lưng,… sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho cơ thể. Đồng thời những điểm chấm phá đó sẽ giúp thu hút sự chú ý của người đối diện và đánh lạc hướng khỏi bờ vai kém hấp dẫn đấy!

Đồ bơi cho người vai to
Đồ bơi cho người vai to

Đồ bơi hai dây bản to cho người vai to

Những thiết kế đồ bơi hai dây mảnh được coi là “kẻ thù” của những cô gái có bờ vai thô. Vì  dáng bikini này sẽ phô ra toàn bộ những nét thô kệch và quá khổ của bờ vai nàng. Thay vì lựa chọn dây mảnh, thì dây bản to lại là cứu cánh giúp thu gọn vai đáng kể. Đồng thời, bikini dây bản to vẫn sẽ giữ cho nàng nét quyến rũ và hấp dẫn riêng biệt.

Dáng hai dây xẻ ngực sâu hay cúp ngực đều sẽ tạo nên phong cách quyến rũ và hấp dẫn cho nàng. Khuyết điểm vai thô sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa. Chị em tha hồ thả dáng và thư giãn trải nghiệm kì nghỉ ý nghĩa hơn.

Phụ kiện đi biển cho người vai to

Chị em có thể tham khảo thêm một vài món phụ kiện như khăn choàng đi biển, áo bơi hay áo lưới,… Những món đồ này sẽ giúp che đi khuyết điểm của vai. Đồng thời mang đến phong cách cá tính cho chị em nữa nhé!

Các chị có thể xem thêm sản phẩm đồ bơi của VINGO tại đây

Tại sao các chị nên mua đồ bơi tại VINGO

  • Sản phẩm của VINGO có chất lượng tốt, Mẫu mã đa dạng đi đầu xu hướng
  • Đội ngũ thiết kế luôn luôn tạo ra sản phẩm mới , đa dạng cho nhu cầu của chị em
  • Đội ngũ nhà xưởng có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng đường cắt may
  • Giá cả hợp lý so với chất lượng cao cấp của sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên và chính sách chăm sóc khách, tư vấn chuyên nghiệp

Hệ thống cửa hàng của VINGO tại Hà Nội

  1. 48 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, TP.Hà Nội
  2. 265 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hệ thống shop của VINGO trên hệ thống online:

  1. Trên Facebook:  Vingo bikini
  2. Trên Lazada: Vingo Việt nam
  3. Trên Shopee: Vingovietnam