3 lợi ích tuyệt vời của bơi lội dành cho phái đẹp

Vingo bật mí 3 lợi ích tuyệt vời của bơi lội dành cho phái đẹp

Bơi lội là hoạt động rất tốt dành cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, đối với phái đẹp, chị em cần tận dụng triệt để những tác dụng gì của bơi lội? Cùng Vingo tìm hiểu 3 lợi ích tuyệt vời của bơi lội dành cho phái đẹp nhé!

Bơi ếch giúp chị em phụ nữ sở hữu vòng 2 thon gọn

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng bơi lội là một trong những môn thể thao giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo nhất. Đặc biệt là bơi ếch, bơi ếch là kiểu bơi khá đơn giản nhưng có khả năng tiêu hao năng lượng phi thường. Mỗi giờ luyện tập bơi ếch, cơ thể chúng ta tiêu hao tới 500 – 600 đơn vị calo bằng với khi bạn chạy bộ liên tục trong thời gian tương ứng.

Với những động tác chậm, đều và khá nhịp nhàng uyển chuyển kết hợp với liệu pháp massage nhẹ nhàng do áp suất nước, lượng mỡ dư thừa trong cơ thể phái nữ sẽ dễ dàng được đào thải nhanh chóng. Một chế độ luyện tập thường xuyên sẽ giúp chị em phụ nữ sở hữu vòng 2 thon gọn.

lợi ích tuyệt vời của bơi lội

Bơi sải giúp nữ giới sở hữu đôi chân thon gọn mượt mà

Bơi sải là kiểu bơi đòi hỏi sự vận động nhịp nhàng của toàn bộ cơ thể, là một trong những kiểu bơi giúp tiêu hao năng lượng tốt nhất. Trong bơi sải, tốc độ đạp chân là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp và quyết định tốc độ bơi nhanh hay chậm. Vì thế bơi sải đòi hỏi đôi chân phải hoạt động liên tục, nhịp nhàng. Một chế độ tập bơi sải thường xuyên sẽ giúp đôi chân của phái đẹp trở lên thon gọn, tiêu tan toàn bộ mỡ thừa nơi bắp chân và bắp đùi.

Bơi bướm giúp tăng kích cỡ vòng 1 lên đáng kể

Bơi bướm là kiểu bơi uyển chuyển nhịp nhàng theo sóng cơ thể. Việc tạo sóng cơ thể uyển chuyển, nhịp nhàng giúp bơi bướm trông đẹp mắt hơn. Các động tác quạt tay hình chữ Y trong bơi bướm giúp cơ thể nở nang, săn chắc. Vì thế rèn luyện bơi bướm thường xuyên và khoa học sẽ giúp phái đẹp sở hữu vòng 1 nở nang hấp dẫn đến bất ngờ.

Các chị có thể xem thêm sản phẩm đồ bơi của VINGO tại đây

Tại sao các chị nên mua đồ bơi tại VINGO

  • Sản phẩm của VINGO có chất lượng tốt, Mẫu mã đa dạng đi đầu xu hướng
  • Đội ngũ thiết kế luôn luôn tạo ra sản phẩm mới , đa dạng cho nhu cầu của chị em
  • Đội ngũ nhà xưởng có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng đường cắt may
  • Giá cả hợp lý so với chất lượng cao cấp của sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên và chính sách chăm sóc khách, tư vấn chuyên nghiệp

Hệ thống cửa hàng của VINGO tại Hà Nội

  1. 48 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
  2. 265 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  3. 99 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hệ thống shop của VINGO trên hệ thống online:

  1. Trên Facebook:  Vingo bikini
  2. Trên Lazada: Vingo Việt nam
  3. Trên Shopee: Vingovietnam